Giỏ hàng

Cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Dệt may 29/3 ủng hộ Chương trình “Vaccine cho công nhân”

Cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Dệt may 29/3 ủng hộ Chương trình “Vaccine cho công nhân”

Ngày 15/6/2021, tại trụ sở Công ty Cổ phần Dệt may 29/3 (Đà Nẵng), hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Lao Động, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng, đại diện Công ty đã trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Chương trình “Vaccine cho công nhân”.

Trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp; đặc biệt, dịch bệnh có chiều hướng ảnh hưởng đến công nhân lao động đang làm việc tại các cụm, các khu công nghiệp lớn. Với tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ, cảm thông và trách nhiệm của công dân trước nguy cơ dịch bệnh gây ra cho đất nước, vào ngày 04/6/2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã có Thư kêu gọi số 48/TKG-CT kêu gọi toàn thể CB-CNV trong Công ty tham gia ủng hộ mua vắc-xin tiêm phòng dịch Covid-19 với mức đóng góp tối thiểu là 100.000 đồng và không hạn chế tối đa.

Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện và phát huy truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của Công ty. Sau khi phát động kêu gọi, Công ty đã nhận được sự đồng lòng, chung tay, góp sức của Hội đồng quản trị và toàn thể Lãnh đạo và CB-CNV của Công ty. Tùy theo điều kiện của mỗi CB-CNV, có người ủng hộ từ 50.000 đến 200.000 đồng, nhưng với mong muốn tất cả công nhân lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tiêm vaccine phòng dịch COVID-19, nhằm chung sức cùng cả nước nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 sớm đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế - xã hội.

Hơn nữa, trong thời gian qua, Công ty cũng đã tích cực ủng hộ nhiều chương trình do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng, Đảng ủy Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng kêu gọi.

Sau khi kết thúc đợt phát động Lãnh đạo Công ty và Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội đồng quản trị, toàn thể Lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV Công ty bởi tinh thần sẻ chia, sự chung tay đóng góp, ủng hộ mua vaccine tiêm phòng dịch Covid-19 giúp CB-CNV Công ty sớm tiếp cận được nguồn vaccine, cùng nhau chiến thắng đại dịch và đưa cuộc sống trở lại bình thường. Hy vọng tinh thần “tương thân tương ái” sẽ tiếp tục được nhân rộng và lan tỏa trong toàn Công ty.

Xem thêm tại: https://laodong.vn/ldld-da-nang/cong-ty-cp-det-may-293-ung-ho-chuong-trinh-vaccine-cho-cong-nhan-920763.ldo?gidzl=_1zSCC5MCtZx0rKqn4ixVli1LJVOJcHriG87Eun0Q7Mv0mjkWqy-8BjN2sw56snrwGC8E3GDUrTwm5mzSm