Giỏ hàng

Giải bóng đá Nữ Cúp 29/3 năm 2021

Giải bóng đá Nữ Cúp 29/3 năm 2021

Ngày 28/3/2021 vừa qua, tại xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, “Giải bóng đá Nữ Cúp 29/3 năm 2021” do Chi nhánh Công ty Cổ phần Dệt may 29/3 - Xí nghiệp May Duy Trung tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày Thành lập Công ty Cổ phần Dệt May 29/3 (29/3/1976 – 29/3/2021) và mừng Xí nghiệp May Duy Trung, đã được Hội đồng công trình Xanh Việt Nam chứng nhận dự án công trình xanh LOTUS BIO V1.1 đầu tiên của tỉnh Quảng Nam.

Với tổng số 09 đội bóng tham dự, 15 trận đấu được diễn ra, đã có 23 bàn thắng được ghi, nhiều những pha bóng đẹp mắt và những màn cổ động đầy ấn tượng, giải đấu đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng, giữa các vận động viên tham dự giải.

Với sự cố gắng của Ban tổ chức, cùng sự đóng góp hết mình vì một tinh thần thể thao đoàn kết, lành mạnh, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và tạo được nhiều cảm xúc trong lòng các vận động viên và cổ động viên.

Chúng ta đã có những nụ cười của niềm vui chiến thắng, có những tiếc nuối khi chưa ghi được bàn thắng để lập công. Xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, giữa đơn vị với khách hàng, giữa Công ty và Xí nghiệp, giữa các tổ sản xuất tại Xí nghiệp May Duy Trung, nâng cao tinh thần đoàn kết của anh chị em cán bộ, công nhân viên, người lao động.

Tại thời điểm Bế mạc, Ban Tổ chức đã gửi lời cảm ơn tất cả các vận động viên, những người công nhân trong sản xuất đã luôn nỗ lực để làm ra những sản phẩm đẹp, đạt năng suất, chất lượng cho khách hàng thì trên sân cỏ các bạn cũng đã nỗ lực hết mình cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, góp phần quan trọng cho sự thành công của giải đấu.

Ban Tổ chức cũng đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến các nhà tài trợ chính cho giải đấu:

- Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Thường trực Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dệt May 29/3.

- Doanh nghiệp Thêu Thắng Lợi Đà Nẵng.

Cùng sự ủng hộ của các Mạnh Thường Quân là Đại diện Khách hàng Decathlon, Chủ tịch Công đoàn cơ sở chị Lê Thị Hải Châu và các anh chị em cấp quản lý thuộc khối phòng ban Công ty và Xí nghiệp may Duy Trung đã có những đóng góp quan trọng từ tinh thần cho đến vật chất để góp phần cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức cũng đã gửi lời cảm ơn các trọng tài đã hoàn thành xuất sắc công tác điều khiển các trận đấu vô tư, đúng luật, tạo sân chơi công bằng cho các đội bóng; các anh chị em trong Ban tổ chức, tổ y tế - an toàn vệ sinh viên, tổ bảo vệ an ninh đã làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao tạo nên thành công của giải; và đặc biệt là cảm ơn các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các vận động viên, chính họ đã tạo nên bầu không khí sôi động, náo nhiệt trên sân bóng, góp phần quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Khép lại giải đấu năm nay, tập thể CBCNV Công ty sẽ trở lại với cuộc sống và công việc hàng ngày, tiếp tục thi đua sản xuất, nỗ lực làm việc để hoàn thành các mục tiêu mà Công ty đã giao nhằm cùng nhau xây dựng một mái nhà chung HACHIBA đầy tình đoàn kết, gắn bó và ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh các trận đấu giao hữu giữa đội M29-DECATHLON với đội Xí nghiệp May duy Trung và lễ Bế mạc "Giải bóng đá Nữ Cúp 29/3 năm 2021":

Hình chụp lưu niệm 2 đội tuyển.

Pha tranh chấp quyết liệt của 2 đội.

Một pha sút penalty của tuyển thủ số đội Duy Trung, tuy nhiên, thủ môn Vân Lê của đội M29&Decathlon đã xuất sắc cản phá thành công.

Cú sút mở tỷ số của tuyển thủ số 10 đội Duy Trung, thủ môn M29&Decathlon tuy thi đấu rất xuất sắc nhưng cũng không thể đỡ nổi vì sự hớ hênh của hàng thủ. Hiệp 1 là sự dồn ép quyết liệt của đội nhà và là cơn ác mộng của đội khách.

Với sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật, tuyển M29&Decathlon dần lấy lại thế trận, kết quả là bàn gỡ hòa từ những phú đầu tiên của hiệp 2. Tuyển thủ Thu Vân đã thành công đá bồi sau pha phá bóng như đặt của đối thủ. Trận đấu đôi công hấp dẫn đến những phút cuối, tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi và trận giao hữu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

 Lễ bế mạc được kết thúc với chức vô địch thuộc về đội tuyển May 9 & 10 của Xí nghiệp may Duy Trung.

Hình chụp lưu niệm Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện khách hàng Decathlon, Ban Tổ chức và các đội tuyển tham dự 

Giải bóng đá Nữ Cúp 29/3 năm 2021”