Giỏ hàng

Công ty CP Dệt may 29/3 đón nhận cờ thi đua của UBND thành phố Đà Nẵng năm 2021

Công ty CP Dệt may 29/3 đón nhận cờ thi đua của UBND thành phố Đà Nẵng năm 2021
Ngày 9-6, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến năm 2021. Đến dự có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh; Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến cùng đại diện sở, ban, ngành, địa phương và các tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng.
 
Thực hiện lời dạy của Bác: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, năm 2021, các phong trào thi đua yêu nước tại thành phố Đà Nẵng được tổ chức rộng khắp, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thích ứng với tình hình Covid-19; nội dung thi đua có trọng tâm, trọng điểm; chỉ tiêu thi đua cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác bình xét, khen thưởng ngày càng chặt chẽ, dân chủ, công khai, minh bạch, hướng về cơ sở. Đáng chú ý là khen thưởng đã bám sát vào kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các khâu trọng yếu, việc khó, lĩnh vực quan trọng, phức tạp của thành phố, đặc biệt là việc kịp thời khen thưởng thành tích đột xuất, người lao động trực tiếp đã có tác dụng động viên, khích lệ tinh thần hăng hái thi đua thực hiện nhiệm vụ được giao. Việc đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các sở, ban, ngành làm căn cứ cho việc bình xét khen thưởng và đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước được triển khai đồng bộ và từng bước đi vào nền nếp. Qua đó, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân thành phố, Đà Nẵng đã đạt được những kết quả khả quan, như: tổng sản phẩm xã hội trên địa bàn thành phố năm 2021 ước tăng 0,18%, so với cùng kỳ 2020; kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tăng 15,4%, tăng gấp 2,5 lần so với Nghị quyết giao; thu hút đầu tư có nhiều tín hiệu khả quan; một số ngành, lĩnh vực kinh tế quan trọng vẫn giữ mức tăng trưởng, lĩnh vực văn hóa - xã hội được chú trọng thực hiện; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đây cũng là những nội dung được Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và đánh giá cao tại hội nghị.
 
Dịp này, UBND thành phố Đà Nẵng đã trao thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 5 cá nhân, Huân chương Lao động hạng Ba cho 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố; trao thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với 8 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống Covid-19. 
 

Bên cạnh đó, 12 tập thể cũng vinh dự được tặng Cờ thi đua của UBND thành phố vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua của các Khối thi đua thành phố Đà Nẵng năm 2021, trong đó, có Công ty Cổ phần Dệt may 29/3.

Nguồn: Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng