Giỏ hàng

TÂM THƯ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ GỬI BAN LÃNH ĐẠO VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY

TÂM THƯ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ GỬI BAN LÃNH ĐẠO VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY

Thân mến gởi Tổng Giám đốc và CBCNV Công ty

Đến ngày hôm nay, Tổng Giám đốc và anh chị em đã trải qua 6 ngày đêm ở lại Công ty theo phương án “Sản xuất 3 tại chỗ“. Tôi biết anh chị em phải chấp nhận thời khắc khó khăn vì môi trường sinh hoạt, vì xa chồng, vợ, con và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dù vậy Tổng Giám đốc cùng anh chị em cán bộ chủ chốt đang cách ly tập trung thiết lập hệ thống giao ban và điều hành trực tuyến, nên công tác xuất nhập khẩu và các giao dịch diễn ra bình thường, Công nhân hăng hái lao động sản xuất - Tinh thần lao động ấy rất đáng trân trọng!

Ông Huỳnh Văn Chính - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty

Việc tổ chức sản xuất “3 tại chỗ“ chưa từng diễn ra - việc tổ chức cho hơn 2000 Công nhân ăn sáng, trưa, chiều tại chỗ - trong đó có hàng trăm xuất ăn chay thường xuyên, không đơn giản chút nào. Song, Tổng Giám đốc thường xuyên theo dõi chỉ đạo và phòng Quản trị Đời sống đã nỗ lực thay đổi món ăn hằng ngày trong điều kiện hiện nay là một cố gắng rất lớn, tôi nhiệt liệt biểu dương.

Ngày hôm qua Chủ nhật và sáng nay mới 6h40 tôi đã nhận được mấy thước film từ Zalo anh chị em gởi đến, nhìn không khí sản xuất tại các xí nghiệp 1, 2, 3 ... và nghe tiếng nhạc hòa chung tiếng máy, tôi thấy vui và không nén được lòng mình, giá như thời gian quay trở lại cho mình trẻ ra để cùng anh chị em hoà quyện trong không khí thi đua bằng cả tấm lòng như vậy!

Cách đây 3 hôm tôi lại nhận được hình ảnh Xí nghiệp May Duy Trung huyện Duy Xuyên từ Giám đốc đến Cán bộ tham gia gói từng gói quà đường, chanh, sả gởi ra cho từng Xí nghiệp, Phòng, Ban kèm theo bức tâm thư của Giám đốc Xí nghiệp Huỳnh Tấn Tuấn với tinh thần đồng cảm, sẻ chia, dù khoảng cách hai nơi trên 40km nhưng cùng chung “Tổ ấm 29/3".

Trong lúc tôi viết đến đây tôi lại nhận được tin nhắn từ trên Zalo của anh Huỳnh Tấn Tuấn Giám đốc May Duy Trung. Nội dung tin nhắn có đoạn “... một trăm phần trăm anh chị em Cán bộ quản lý và Công nhân đồng lòng ủng hộ và tình nguyện đăng ký làm thêm mỗi ngày 01 giờ từ hôm nay đến ngày 30/7.

Như lời bài hát “Đà Nẵng tình Người“ của Nhạc sĩ Đình Thậm “Có qua bao lận đận mới biết đâu biển rộng, đâu là dòng sông sâu/ Có hiểu được lòng nhau, mới tới bờ tới bến/ Có hiểu được lòng nhau, mới thấu hết nghĩa tình ...”. Vâng, vì Lãnh đạo và Công nhân chúng ta đã hiểu nhau tất cả vì mục tiêu cao cả là “CHO DÙ BẤT CỨ HOÀN CẢNH NÀO CHÚNG TA VẪN GIỮ VỮNG UY TÍN THƯƠNG HIỆU 29/3 VỚI KHÁCH HÀNG, VỚI CỘNG ĐỒNG ...“ mà sự quyết tâm của Tổng Giám đốc và anh chị em trong nhưng ngày qua, và cách ứng xử đầy trách nhiệm và nhân văn của XN May Duy Trung là một mình chứng.

Thay mặt HĐQT, tôi xin chia sẻ những khó khăn vất vả của Tổng Giám đốc và CBCNV đang cách ly và “SX 3 tại chỗ", nhân dịp này HĐQT xin gởi tặng TGĐ và anh chị em 10.000 bịch sữa VINAMILK để Tổng Giám đốc và anh chị em bồi dưỡng sức khoẻ.

Xin gởi đến Tổng Giám đốc và anh chị em đang cách ly tập trung, đang thực hiện phương án “Sản xuất 3 tại chốt" cùng CBCNV Xí nghiệp May Duy Trung dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thông qua anh chị em, HĐQT Công ty xin gởi lời cám ơn đến gia đình anh chị em đã có sự sẻ chia cùng Công ty, tạo điều kiện anh chị em thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn khó khăn thách thức này.

Đà nẵng, 26/7/2021

Huỳnh Văn Chính