Giỏ hàng

THÔNG BÁO BẮT BUỘC KÊ KHAI Y TẾ SAU KỲ NGHỈ LỄ VÀ TUÂN THỦ CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH

THÔNG BÁO BẮT BUỘC KÊ KHAI Y TẾ SAU KỲ NGHỈ LỄ VÀ TUÂN THỦ CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH

CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY 29/3 

Số: 39/TB-CT 

THÔNG BÁO CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC 

V/v bắt buộc khai báo y tế sau kỳ nghỉ Lễ và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch 

Đà Nẵng, ngày 03 tháng 5 năm 2021

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong những ngày vừa qua; đặc biệt, sau khi nhận được thông tin có các chuyên gia người Trung Quốc đến thành phố Đà Nẵng từ 27/4 – 29/4/2021, trở về Trung Quốc và có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Ban Lãnh đạo Công ty đã có cuộc họp khẩn để đưa ra phương án đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh tại Công ty, khi người lao động quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.
Để thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương; UBND, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, không để lây lan dịch bệnh, Tổng Giám đốc yêu cầu:

1. Đối với CB-CNLĐ đang làm việc tại Công ty:
- Khi quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 (kể cả trong thành phố/ ngoài thành phố/ nơi có dịch/ nơi không có dịch, tại trụ sở chính 60 Mẹ Nhu và Chi nhánh XN may Duy Trung bắt buộc phải khai báo y tế bằng mã QR Code (hình trên); 
* Các đơn vị chú ý: thời gian hoàn thành việc khai báo y tế bắt buộc kết thúc vào lúc 11h00 ngày 03/5/2021 để bộ phận chuyên môn tổng hợp báo cáo Lãnh đạo Công ty.
2. Đối với khách hàng có văn phòng đại diện tại Công ty:
- Phòng chuyên môn đang làm việc trực tiếp với các khách hàng thực hiện in biểu mẫu giấy TỜ KHAI Y TẾ phát cho mỗi nhân viên của các khách hàng để thực hiện khai báo y tế; nếu phát hiện trường hợp có dấu hiệu liên quan tới các ca nhiễm, địa phương nơi có dịch mà cơ quan chức năng đã thông báo, nhanh chóng liên hệ với Trạm Y tế để có hướng xử lý, cách ly đúng quy định.
3. Đối với khách bên ngoài đến làm việc tại Công ty; người tới xin việc, nộp hồ sơ tuyển dụng:
- Bảo vệ; nhân viên phòng tổng đài-photo cho từng người khai báo y tế bằng giấy theo biểu mẫu Tờ khai Y tế trực tiếp tại bộ phận.
4. Trạm Y tế phối hợp với các đơn vị, bộ phận tiến hành đo thân nhiệt cho người lao động mỗi ngày 01 lần tại đơn vị, bộ phận mình;
5. Trong quá trình khai báo y tế, phải khai báo trung thực để được hỗ trợ, chăm sóc y tế khi cần thiết. Người lao động đang làm việc tại Công ty chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu không tự giác hoặc khai báo y tế không trung thực;
6. Trưởng các đơn vị Phòng, ban; Giám đốc các Xí nghiệp, các bộ phận thường xuyên theo dõi, cập nhật các trường hợp đi đến, trở về từ vùng dịch (Cập nhật tại địa chỉ: bit.ly/vungdich) và thông báo ngay cho Trạm Y tế phối hợp với cơ quan y tế địa phương triển khai ngay các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định;
7. Toàn thể CB-CNLĐ tuân thủ thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: luôn đeo khẩu trang tại nơi công cộng; giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc, tập trung nơi đông người; thường xuyên sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn; khai báo y tế; phối hợp thông báo với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng khi phát hiện các trường hợp trở về từ các ổ dịch. 

Đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện kịp thời; báo cáo, đề xuất xử lý những vướng mắc trong quá trình thực hiện, đảm bảo hiệu quả phòng, chống dịch bệnh tại Công ty./.
 

Nơi nhận:
    - Phó Tổng Giám đốc;
    - Trưởng các phòng, ban;
    - Giám đốc các XN;
    - Lưu: VT, PTH.
 

TỔNG GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

Phạm Thị Xuân Nguyệt

Văn bản gốc